Vì sao mica Trung Quốc dù có nhiều hạn chế nhưng vẫn được ưa chuộng

Hiện nay các sản phẩm từ mica luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng bởi sự tiện ích mà dòng vật liệu này mang đến khi sử dụng. Các tấm mica trên thị trường cũng có nhiều dòng, nhiều loại với những đặc điểm riêng và khả năng ứng dụng khác nhau. Tuy là dòng mica còn khá nhiều những hạn chế nhưng hiện nay tấm mica PS Trung Quốc vẫn được quan tâm, bởi chúng vẫn phù hợp với rất nhiều ứng dụng.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về dòng mica Trung Quốc giá rẻ, giúp bạn có những đánh giá khách quan hơn về dòng vật liệu này thì bạn đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây nhé. Mica Sơn Nam sẽ giải đáp cho bạn đầy đủ thông tin về sản phẩm này.

Thông tin về tấm mica Trung Quốc giá rẻ

Mica Trung Quốc hay tấm mica PS, đây là dòng mica giá rẻ được sản xuất dưới công nghệ của Trung Quốc. Sản phẩm này đã được tối giản các đặc tính và nguyên liệu để cho ra thị trường những sản phẩm giá rẻ, đảm bảo đáp ứng được các ứng dụng không yêu cầu quá nhiều về chất lượng. Cùng với đó thì vẫn đảm bảo mang đầy đủ những tính chất cơ bản của nhựa acrylic như phẳng, mịn, sáng bóng…

Các thông số kỹ thuật chung mà bạn nên biết về mica Trung Quốc:

Xuất xứ: Trung Quốc

Chất liệu: Nhựa PS PolyStyrene

Kích thước: dạng tấm với kích thước 1220mm x 2440mm

Có đa dạng các mẫu mica PS được giới thiệu

Độ dày: đa dạng sự lựa chọn như: 0.9mm, 1.3mm, 1.8mm, 1.9mm, 2mm, 2.5mm, 2.7mm, 3mm, 3.3mm, 3.5mm, 3.7mm, 4.mm, 4.5mm, 4.7mm, 5mm, 8mm, 8.5mm, 10mm

Màu sắc: tùy chọn nhiều màu sắc khác nhau, chủ yếu là mica trong, mica sữa, mica đen, xanh tím, đỏ…

Vì sao mica Trung Quốc được ưa chuộng sử dụng

Như đã nhắc đến thì dòng mica này được biết đến với khá nhiều những điểm còn hạn chế, bởi chúng là dòng mica giá rẻ. Chúng có những nhược điểm lớn như là: Độ dẻo dai ở mức thấp nên dễ bị nứt vỡ, độ dày không đều nên không đảm bảo chất lượng sản phẩm, khó tiến hành việc uốn nhiệt… Dù còn khá nhiều những hạn chế nhưng hiện nay tấm mica PS này vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng.

Không hẳn chỉ bởi giá thành rẻ hay người dùng “dễ tính”, mà dòng vật liệu này vẫn có thể đáp ứng được những yêu cầu cơ bản mà các công trình mong muốn. Những tấm nhựa mica PS này có bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, khả năng xuyên sáng cũng khá tốt, không thấm nước lại có giá thành rẻ. Vì thế vẫn có khá nhiều những công trình đang ứng dụng rộng rãi và có hiệu quả dòng nhựa mica này.

Được làm nên từ những hạt nhựa PS của trung quốc, dòng mica này có giá thành cực kỳ rẻ, là lựa chọn thích hợp cho những công trình thiết kế không đòi hỏi nhiều về chi phí, thời gian thi công nhanh chóng, giảm những tốn kém về nhân lực.

Mặc dù có giá bán rẻ như thế, nhưng những giá mica Trung Quốc tại Hà Nội này cũng vẫn rất hữu dụng và có giá trị sử dụng cao, đem đến nhiều sự lựa chọn phong phú, đa dạng cho các cấp khách hàng khác nhau. Tùy theo mục đích cũng như nhu cầu sử dụng để bạn có thể đưa ra cho mình những sự lựa chọn mua hàng phù hợp với điều kiện của mình.

Mica PS Trung Quốc giá rẻ và được ứng dụng phổ biến

Hiện nay, những tấm nhựa mica này đang được ứng dụng hiệu quả trong những công trình ở trong nhà, sản xuất và gia công các món văn phòng phẩm. Chúng ta thường thấy một số những ứng dụng của tấm mica trong đời sống như là:

- Tấm mica Trung Quốc giá rẻ Hà Nội được sử dụng để làm quà lưu niệm, các vật dụng phổ thông như: kệ đỡ điện thoại, hồ cá, làm kính chống giọt bắn, chắn gió

- Sử dụng để làm các sản phẩm poster quảng cáo, ốp các hộp đèn, mặt biển quảng cáo…

- Làm biển hiệu chỉ dẫn ở những chung cư, tòa nhà

- Mica PS còn được dùng để làm bảng báo cho các công trình thi công, xây dựng.

- Gia công các mẫu vách ngăn phòng làm việc, các loại khay, hộp đựng đồ, trang trí

- Chúng cũng được ứng dụng để làm các chi tiết trong công nghiệp hay làm các tấm lót cho các thiết bị điện...

Đến đây, nhìn vào những ứng dụng của tấm mica PS chắc hẳn người dùng đã không còn nghi ngờ về giá trị sử dụng mà những tấm mica này mang đến nữa nhé. Bạn cũng có thể yên tâm sử dụng dòng vật liệu này cho các công trình của mình, đảm bảo vừa đáp ứng được nhu cầu lại vừa tiết kiệm chi phí.

Qua những thông tin được nhắc đến trong bài viết, bạn đọc đã hiểu rõ hơn về dòng mica PS giá rẻ này. Tuy vẫn có rất nhiều những hạn chế nhưng tấm nhựa mica này vẫn đang có những ứng dụng khá rộng rãi bởi sự phù hợp của nó với yêu cầu của công trình. Nếu bạn cũng có nhu cầu mua dòng mica này đừng quên đến ngay với công ty sản xuất mica Sơn Nam chúng tôi để có được những tư vấn mua hàng đầy đủ và chi tiết nhất nhé.


Public Last Update: 2022-01-25 15:48:10